Vyoga World tổ chức lớp ngoại khóa tại sân vận động Bình Dương.

Cập nhật: 17-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Nằm trong hoạt động thiết thực chào mừng ngày sinh nhật Bác Hồ, sáng 17-5, Công ty TNHH Vyoga World tổ chức lớp ngoại khóa cho học viên tại sân vận động Bình Dương. Tham dự lớp ngoại khóa có hơn 100 học viên.

  Các học viên lớp Vyoga World đang tập lớp ngoại khóa đầu tiên tại sân vận động Bình Dương.

Vyoga World được thành lập vào năm 2010 tại quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Vyoga World đã có 4 chi nhánh: 3 chi nhánh tại TP HCM và 1 chi nhánh tại Minh Sáng Plaza Bình Dương. Toàn công ty hiện có khoảng 5.000 học viên. Chi nhánh tại Minh Sáng Plaza được thành lập gần 2 năm, có 600 học viên. Mỗi ngày tại các chi nhánh đều tổ chức 10 lớp học, do các huấn luyện viên người Ấn Độ hướng dẫn. Ngoài bộ môn Yoga người lớn, trẻ em, tại đây còn có các lớp nhảy Dance. Đặc biệt, công ty có hình thức khuyến mãi như một học viên đăng ký học tập một khóa có thể tham gia tập tất cả các lớp trong ngày, cả lớp nhảy, miễn phí.

Ông Master Vishwa, Giám đốc Vyoga World cho biết: Yoga tác động trên toàn bộ cơ thể của người tập, cải thiện tuần hoàn máu, mở rộng trí não. Yoga đem lại cảm giác dễ chịu ở những người khỏe mạnh và có thể cải thiện về bệnh lý và sinh hóa liên quan đến các bệnh tim mạch, huyết áp cao, béo phì, lượng đường máu cao… Vào tháng 7-2014 tới, Công ty Vyoga World sẽ mở thêm chi nhánh thứ 2 tại Becamex Tower.

B.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=482
Quay lên trên