Xã An Long (Phú Giáo): Triển khai học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 8, khóa XI

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

Sáng qua (24-2), Đảng ủy xã An Long đã tổ chức Hội nghị triển khai học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã.

Hội nghị nhằm triển khai cho cán bộ, đảng viên nội dung các chuyên đề của Nghị quyết Trung ương 8, khóa XI: Kết luận về “Tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014”. “Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI về KT-XH, trọng tâm là 3 khâu đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng”. Nghị quyết về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Nghị quyết về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”. Những nội dung cơ bản và đổi mới của bản Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam được Quốc hội thông qua ngày 28-11-2013…

Hội nghị giúp nâng cao nhận thức chính trị cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, KT-XH của địa phương.

HOÀI PHƯƠNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên