Xã Tân Thành, Bắc Tân Uyên: Sôi nỗi ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 17-11-2016 | 18:07:12

(BDO) Chiều 17-11, trong không khí phấn khởi, 6 ấp của xã Tân Thành đồng loạt tổ chức ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 – 18-11-2016). Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh cùng lãnh đạo của huyện Bắc Tân Uyên đã đến dự và chia vui với nhân dân ấp 1, một trong những ấp điển hình trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư của xã Tân Thành.

Ông Nguyễn Thanh Liêm (thứ 5 từ trái qua) trao quà hỗ trợ các hộ nghèo của xã Tân Thành

Trong năm qua, Ban vận động (BVĐ) toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ấp 1, xã Tân Thành đã tổ chức vận động 100% gia đình đăng ký gia đình văn hóa, gia đình hiếu học. Đến cuối năm, qua họp xét công khai, khách quan có 286/289 gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa; 165/167 gia đình đạt gia đình hiếu học. Bên cạnh đó, các phong trào như: Đoàn kết tham gia phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo bền vững; phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn… cũng được BVĐ thường xuyên quan tâm, tuyên truyền và đã đạt được những thành quả đáng biểu dương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Liêm chúc mừng và biểu dương những thành quả đã đạt được của phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư của xã Tân Thành nói chung và ấp 1 nói riêng. “Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, tôi tin rằng trong năm tới không chỉ ở xã Tân Thành mà toàn bộ các xã trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên sẽ thực hiện và tiếp tục đạt được những thành quả lớn hơn”- ông Liêm nhấn mạnh.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Thanh Liêm đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 10 gia đình nghèo của xã Tân Thành.

NHÂN QUANG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên