Xe tải mất lái cuốn xe máy vào gầm, 2 người thương vong

Cập nhật: 11-09-2017 | 12:41:25

Ô tô 7 chỗ đâm dải phân cách, 5 người trên xe may mắn thoát nạn

* Khoảng 22 giờ 30 phút tối 9-9, xe tải BS 60C-224.59 (chưa rõ danh tính người điểu khiển) lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ Bình Dương về Đồng Nai. Khi đến ngã tư Phú Lợi thì xe bất ngờ mất lái lao nhanh sang làn đường chiều ngược lại và tông trúng xe máy BS 37N6-1041 do hai thanh niên chở nhau đang băng qua ngã tư.

Sau va chạm, xe máy bị cuốn vào gầm rồi kéo lê về phía trước gần 20m. Một người bị văng lên dải phân cách nằm bất động, người còn lại bị cán qua người chết tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy bị cán nát, hư hỏng nặng nằm gọn dưới gầm xe .

Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

* Khoảng 21 giờ tối 9-9, trên đường ĐT743 đoạn qua phường An Phú, TX.Thuận An, xe du lịch BS 93A-072.97 lưu thông hướng từ TX.Thuận An về TX.Tân Uyên, trên xe chở một phụ nữ và 3 trẻ em. Khi xe lưu thông đến ngã sáu An Phú thì xe bất ngờ mất lái cày nát dải phân cách ngăn cách giữa hai bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn hi hữu khiến 5 người ngồi trên xe may mắn thoát chết. May mắn cháu nhỏ 2 tuổi trên xe bị thương nhẹ ở đầu và tay.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=534
Quay lên trên