Xử lý cơ sở sản xuất sử dụng phụ gia không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 02-08-2017 | 17:47:14

(BDO) Chiều 2-8, ông Trần Văn Tuấn, Đội Trưởng đội quản lý thị trường số 2 (TX. Thuận An) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với chính quyền địa phương phường An Phú và nhiều đơn vị chức năng liên quan để tiến hành kiểm tra, xử lý đối với ông Nguyễn Văn H. (ngụ phường An Phú) là chủ cơ sở sản xuất đồ ăn nhanh từ thịt động vật về hành vi sử dụng phụ gia không rõ nguồn gốc xuất xứ để chế biến trên 100 kg bò viên chiên thành phẩm đem đi tiêu thụ trên địa bàn Bình Dương.

Chủ sơ sở dùng phụ gia không rõ nguồn gốc xuất xứ chế biến trên 100 kg bò viên chiên thành phẩm

Sáng ngày 1-8, lực lượng của Tổ kiểm tra liên ngành phường An Phú phát hiện cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng ăn nhanh của ông Nguyễn Văn H. có mùi hôi thối khó chịu, nên đơn vị này đã thông tin cho các đơn vị chức năng liên quan tiến hành tổ chức kiểm tra cơ sở này. Qua kiểm tra tại cơ sở nói trên, lực lượng chức năng đã phát hiện trên 100 kg bò viên chiên thành phẩm đã được chủ cơ sở này sử dụng phụ gia không rõ nguồn gốc xuất xứ để chế biến hàng thành phẩm. Tại cơ sở này, lực lượng chức năng đã phát hiện 12 kg phụ gia không rõ nguồn gốc xuất xứ được cơ sở chứa trong tủ lạnh.

Trao đổi với P.V về sự việc nói trên, ông Trần Văn Tuấn, Đội trưởng đội quản lý thị trường số 2 cho rằng cơ sở này không làm tốt công tác vệ sinh môi trường nơi sản xuất, để thịt động vật rơi rớt trên đất qua lâu ngày đã bốc mùi hôi thối. Hiện Đội quản lý thị trường số 2 đang hoàn tất hồ sơ để trình Chi cục quản lý thị trường tỉnh xử phạt 45 triệu đồng về hành vi vi phạm.  

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1367
Quay lên trên