Yêu cầu chủ đầu tư Cụm công nghiệp Tân Mỹ đẩy nhanh tiến độ

Cập nhật: 05-10-2011 | 00:00:00

Văn phòng UBND tỉnh vừa có văn bản truyền đạt ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm sau chuyến khảo sát thực tế tại Cụm công nghiệp Tân Mỹ và Uyên Hưng (Tân Uyên).

Theo đó, đối với Cụm công nghiệp Tân Mỹ chủ đầu tư phải khẩn trương thực hiện việc điều chỉnh quy hoạch tổng thể theo đúng quy định để có cơ sở thực hiện các bước tiếp theo. Đồng thời, cần thực hiện việc giải tỏa đền bù dứt điểm 4 ha đất còn lại tránh khiếu kiện, khiếu nại. Chủ đầu tư phải báo cáo tiến độ thực hiện cho UBND tỉnh chậm nhất vào cuối tháng 10-2011. Đối với Cụm công nghiệp Uyên Hưng chủ đầu tư cần hoàn thành đầy đủ hồ sơ pháp lý, triển khai đồng bộ các hạng mục như đường, điện, nước; hỗ trợ đền bù thỏa đáng cho các hộ dân bị giải tỏa; sớm hoàn thiện nhà máy xử lý nước thải và đẩy mạnh công tác xúc tiến mời gọi các nhà đầu tư đến kinh doanh. Huyện Tân Uyên cũng cần quan tâm hỗ trợ chủ đầu tư trong vận động nhân dân để xây dựng khu tái định cư, sớm ổn định đời sống cho những hộ nằm trong vùng quy hoạch.

K.TÂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên