“Ổ voi” gây nguy hiểm: Đã khắc phục

Cập nhật: 17-07-2015 | 08:33:59

Ngày 23-6, báo Bình Dương có thông tin “Ổ voi” gây nguy hiểm, phản ánh trên tuyến đường Lê Hồng Phong, đoạn đi qua tổ 1, KP.Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An xuất hiện một số “ổ voi” gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.


“Ổ voi” đã được dặm vá

Sau khi báo đăng, UBND P.Tân Đông Hiệp phối hợp Phòng Quản lý đô thị TX.Dĩ An đã tiến hành khảo sát và có biện pháp khắc phục tạm thời. Để tránh tình trạng ngập cục bộ ở đây khi trời mưa, UBND phường đã lắp đặt cống thoát nước tại đây. Ông Đoàn Xuân Bình, Phó Chủ tịch UBND P.Tân Đông Hiệp cho biết: “Sau khi báo thông tin, chúng tôi đã tiến hành dặm vá các “ổ voi” để tránh gây nguy hiểm cho người dân khi qua đây. Hiện nay, UBND TX.Dĩ An đang chuẩn bị triển khai dự án mở rộng nâng cấp tuyến đường Lê Hồng Phong, đoạn từ ngã tư Chiêu Liêu đến ngã ba đường Lê Hồng Phong giao với đường Bùi Thị Xuân. Vì vậy, sau khi thực hiện dự án, mặt đường sẽ được mở rộng, không còn ngập nước cục bộ mỗi khi trời mưa nữa”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tôi ko sống ở Bình Dương nhưng tôi ngày nào cũng đi làm qua đoạn đường này. Ngày khắc phục đoạn đường tôi mừng lắm. Vì ngay bản thân tôi cũng đã 2 lần sụt xuống hố trên đường này và ko thể nào lên được nếu không có sự giúp đỡ của người đi đường, Nhưng ngày hôm nay sau 1 trận mưa mọi thứ lại đâu vào đó. ngày nào cũng thế nắng thì người ta còn biết đường để tránh. Mưa thì tất cả chỉ là biển nước. Tôi sợ hãi và thương các bác tài xế bao nhiêu khi đi qua đoạn đường này. Thiết nghĩ tại sao đoạn đường này mới làm được 2 năm mà xuống cấp như vậy. Tại sao người ta ko khắc phục lại thật chắc chắn mà chỉ tạm bợ như vậy. Tôi rất mong đoạn đường này được khắc phục đề người tham gia giao thông có thể lưu thông dễ dàng và an toàn.
Thanh Hương (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên