3 mẹ con trong vụ nổ bình gas đã tử vong

Cập nhật: 21-09-2013 | 00:00:00

Sáng 21-9, do vết bỏng quá nặng nên cả 3 mẹ con chị Hoàng Thị Mai Lan, cháu Ngô Hoàng Lâm (5 tuổi) và cháu Ngô Hoàng Lợi (3 tuổi) đều đã tử vong. Thi thể của 3 mẹ con chị Lan được bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

“Cháu Lợi mất lúc 5h30 sáng nay. Tôi đang trên đường đưa thi thể cháu về nhà thì tiếp tục nhận được hung tin vợ và đứa con lớn đều đã tử vong”, anh Ngô Tấn Lực đau đớn cho biết.

Trung tá Lê Đình Hiền, Trưởng Công an xã Tân Khai cho biết, vụ án đã đã không thể khởi tố và đã đình chỉ điều tra do nghi phạm là chị Lan (bị tình nghi châm lửa đốt) đã tử vong. Ông Hiền cũng cho biết, UBND xã Tân Khai đã  quyên góp 24 triệu đồng và người dân quyên góp 17 triệu đồng hỗ trợ cho anh  chi phí hậu sự cho người thân.

Cái chết của 3 mẹ con chị Lan khiến người dân trong xã ai cũng bàng hoàng, đau xót. Tội nghiệp cho 2 đứa trẻ thơ vô tội.

Người thân quen và hàng xóm anh Lực cho hay, anh Lực chị Lan kết hôn được  6 năm. Hoàn cảnh gia đình hai vợ chồng anh chị rất khó khăn, anh Lực sinh sống bằng nghề cạo mủ cao su thuê, còn chị Lan ở nhà nuôi con nhỏ, những lúc rảnh rỗi ai thuê gì làm đó.

Trước đó khoảng 9h sáng 20-9, nghe tiếng nổ phát ra từ nhà chị Lan. Khi mọi người đến nơi thì thấy cảnh tượng hãi hùng, 3 mẹ con chị Lan bị cháy, bỏng toàn thân. Sau đó cả 3 mẹ con chị đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hớn Quản, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Do vết bỏng quá nặng nên cả 3 tiếp tục được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên