Bàu Bàng: Thêm 250 triệu đồng dành cho học sinh hiếu học

Cập nhật: 02-12-2014 | 08:34:42

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡcho các em học sinh trên địa bàn huyện cóđiều kiện vươn lên trong năm học 2014-2015, Phòng Giáo dục vàĐào tạo (GD-ĐT) huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bắc Bình Dương trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Cùng với các suất học bổng nói trên, Phòng GD-ĐT huyện Bàu Bàng cũng đã vận động Công ty Địa ốc Kim Oanh ủng hộQuỹ Khuyến học huyện Bàu Bàng sốtiền 200 triệu đồng. Sốtiền trên sẽ được Phòng GD-ĐT huyện phân bổ về các trường và trong tháng 12 này sẽ được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Đây lànguồn động viên giúp các em học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn huyện Bàu Bàng cóđiều kiện vươn lên trong học tập.

HỮU HOÀNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X