Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV-2014

Cập nhật: 23-01-2015 | 09:15:41

Sáng 22-1, gần 180 cán bộ chủ chốt của huyện đã tham dự hội nghị thông tin thời sự quý IV-2014 do Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Lộc, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Bắc Tân Uyên, đã truyền đạt đến cán bộ chủ chốt những phương thức, thủđoạn thực hiện chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thếlực thù địch, tình hình đấu tranh chống “Diễn biến hòa bình” trên các lĩnh vực tư tưởng, chính trị, văn hóa của Đảng và Nhà nước; khái quát tình hình thế giới với một số sự kiện lớn trong năm 2014; điểm qua một số hoạt động đối ngoại của Đảng, đồng thời thông tin một số chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao Đảng vàNhànước đối với các nước… Ngoài ra, cán bộ chủ chốt của huyện còn được thông báo một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong nước, trong tỉnh năm 2014.

Hội nghị nhằm giúp cán bộ chủ chốt của huyện nắm bắt kịp thời những thông tin, diễn biến của tình hình thời sự trong nước vàquốc tế, từ đócónhận thức đúng đắn vàđề ra định hướng trong hoạt động tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên