Bắc Tân Uyên: Triển khai nội dung các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ bí mật Nhà nước

Cập nhật: 20-09-2014 | 09:48:01

Sáng 19-9, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ bí mật Nhà nước đến thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, chủ tịch UBND các xã trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai Pháp lệnh số 30/2000/PL-UBTVQH10 ngày 28-12-2000 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về bảo vệ bí mật Nhà nước và một số văn bản liên quan đến công tác bảo vệ bí mật Nhà nước, như: Nghị định số 33/2002/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh Bảo vệ bí mật Nhà nước; Thông tư số 12/2002/TT-BCA của Bộ Công an hướng dẫn thực hiện Nghị định số 33/2002/NĐ-CP của Chính phủ; Chỉ thị số 01/CT/ UBND của UBND tỉnh Bình Dương về việc tăng cường công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Bình Dương; Kế hoạch số 517/KH-UBND của UBND huyện Bắc Tân Uyên về tăng cường công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong tình hình mới…

Hội nghị nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức cảnh giác và tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức trong công tác bảo vệ bí mật Nhà nước; kịp thời ngăn chặn và xử lý các vụ lộ, lọt bí mật Nhà nước.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên