Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tặng quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 12-02-2015 | 15:51:28

(BDO) Sáng 12-2, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh do bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Bà Trần Thị Kim LanPhó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng quà tết cho các trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Bình Dương trao tặng quà tết cho các trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và trao tặng quà trị giá 10 triệu đồng cho các trẻ em mồ côi, cán bộ nhân viên ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn Bồ Đề Đạo Tràng, Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi tỉnh Bình Dương… Đây là nguồn động viên quý báu, tạo điều kiện cho các đối tượng xã hội được vui xuân, đón tết cổ truyền ấm áp và hạnh phúc.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên