Ban vận động “Ngày Vì người nghèo” tỉnh: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” lần III-2012

Cập nhật: 24-04-2012 | 00:00:00

Sáng qua (23-4), tại huyện Bến Cát, Ban vận động “Ngày Vì người nghèo” tỉnh phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” lần III - năm 2012.

Phát biểu tại buổi vận động, ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo thường trực Ban vận động “Ngày Vì người nghèo” tỉnh kêu gọi: Mặc dù tỉnh luôn nỗ lực thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội nhưng do nguồn lực có hạn nên vẫn còn nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, nhiều người nghèo cần khám chữa bệnh và nhiều gia đình chính sách còn khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, tôi kêu gọi các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, Mạnh Thường Quân và các nhà hảo tâm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái” để quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người nghèo và gia đình chính sách thông qua việc đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo”.

Mọi nguồn lực tài trợ, đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” xin gửi cho điểm tiếp nhận: Ban vận động “Ngày Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương, số 2 Quang Trung, TX.TDM, Bình Dương. Số tài khoản: 3751 Mã số 9019781 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên