Báo Bình Thuận kỷ niệm 40 năm thành lập

Cập nhật: 28-10-2016 | 09:52:05

(BDO) Ngày 27-10, Báo Bình Thuận đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (27.10.1976 - 27.10.2016). Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Bé, Phó Chủ Hội nhà Báo Việt Nam; lãnh đạo cơ quan Báo Đảng các tỉnh khu vực miền Đông Nam Bộ.

Ngày 27-10-1976, Báo Thuận Hải, nay là Báo Bình Thuận chính thức được thành lập. Qua 40 năm, Báo Bình Thuận không ngừng phấn đấu vươn lên. Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Lê Hồng Văn, Chủ tịch Hội nhà báo Bình Thuận, Tổng biên tập Báo Bình Thuận cho biết: Những năm đầu thành lập, Báo Bình Thuận chỉ xuất bản 3 kỳ/tuần, mỗi kỳ 8 trang, phát hành 700 tờ, đến nay xuất bản 5 kỳ/tuần, mỗi kỳ 12 trang, số lượng phát hành xấp xỉ 6.000 tờ/kỳ. Ngoài ra, Báo Bình Thuận còn cho ra đời tờ báo cuối tuần, in ấn đẹp, nội dung phong phú vừa cung cấp thông tin vừa đáp ứng nhu cầu giải trí cho công chúng…

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận nhận định, Báo Bình Thuận luôn được bạn đọc yêu mến, trở thành người bạn đồng hành, thân thiết với độc giả không những trong tỉnh mà còn được độc giả ngoài tỉnh và cả nước ngoài đón nhận. Báo Bình Thuận đã có nhiều cố gắng để nâng cao chất lượng, cải thiện hình thức và thực sự xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, diễn đàn của nhân dân Bình Thuận.  

Dịp này, những phóng viên có tác phẩm chất lượng, những cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên có thành tích xuất sắc trong sự phát triển của Báo Bình Thuận đã được khen thưởng.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên