Bao giờ tháo “nút cổ chai” ngã tư Miễu Ông Cù?

Cập nhật: 08-11-2018 | 08:58:18

Trước đây, Báo Bình Dương đã có bài viết “Sớm giải quyết dứt điểm nút thắt giao thông khu vực ngã tư Miễu Ông Cù”. Tuy nhiên sau hơn một năm, tình hình kẹt xe, ùn tắc giao thông tại khu vực này vẫn chưa có chuyển biến tích cực.


Đoạn đường cách ngã tư Miễu Ông Cù chừng 200m, xuất hiện nhiều “ổ gà”, bị “thắt cổ chai” là nguyên nhân gây kẹt xe vào giờ cao điểm

Anh T.V.T - một người hành nghề sửa xe cách ngã tư Miễu Ông Cù vài trăm mét cho biết, đây là khu vực thường xuyên diễn ra nạn kẹt xe vào sáng sớm cũng như vào giờ tan ca vì công nhân ra đường tăng đột biến cộng với lượng xe tải, container thường xuyên lưu thông trên tuyến đường này.

Chị Trần Thị Mỹ Linh, nhân viên văn phòng tại một công ty gần khu vực này chia sẻ khi chiều tan ca trùng vào thời điểm có mưa to thì ngoài chuyện kẹt xe, người đi đường còn thường xuyên “rớt” vào ổ gà khi đường bị ngập nước, nhiều tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại khu vực này. Theo quan sát của P.V Báo Bình Dương, có đoạn dài chừng 100m gần khu vực ngã tư Miễu Ông Cù đã xuống cấp, mặt đường lổm chổm “ổ gà”, các hố nước ứ đọng rất dễ gây tai nạn cho người lưu thông.

Đoạn đường ĐT747B thuộc địa phận phường Bình Chuẩn - bên kia đường là phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên có đến 2 điểm “nút thắt cổ chai”. Quanh khu vực này có các trung tâm mua bán điện thoại di động, cửa hàng xe máy… cùng với đó là tình trạng mua bán lấn chiếm lòng lề đường làm tình hình giao thông càng trở nên trầm trọng. Để giải quyết nạn kẹt xe, UBND phường Bình Chuẩn thường xuyên cắt cử lực lượng tham gia điều tiết giao thông vào giờ cao điểm, tuy vậy nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng kẹt xe đó là có đến “hai nút thắt cổ chai” nối tiếp nhau ngay tại khu vực gần ngã tư Miễu Ông Cù nên tình hình kẹt xe thường xảy ra.

Người dân mong muốn cơ quan chức năng sớm triển khai dự án nâng cấp đoạn đường này để an tâm đi lại.

XUÂN VỸ

 

Chia sẻ bài viết
UBND TP.bình dương làm quyết liệt hơn công tác giải phóng mặt bằng, tuyến đường trọng điểm kinh tế của khu công nghiệp Nam tân uyên mà giải quyết chậm tiến độ làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông, dân đi lại rất nguy hiểm! Rất mong lãnh đạo xem xét!
Nguyễn quan (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên