Bàu Bàng: Tạo sân chơi bổ ích cho hội viên nông dân

Cập nhật: 05-06-2018 | 09:09:52

Nhằm tạo cho hội viên nông dân trong huyn Bàu Bàng thể hin năng khiếu trên sân khấu, từ đó có thêm kinh nghiệm biểu diễn tham dự các hội thi cấp tỉnh, Hội Nông dân huyện vừa tổ chức hội thi tiếng hát nông dân huyn năm 2018.

Hội thi có 7 đơn vị là Hội Nông dân các xã trong huyện tham dự. Mi đội dự thi 3 tiết mục ở các thể loại, như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa. Chủ đề xoay quanh tình yêu quê hương đất nưc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, nông dân, quê hương Bình Dương, sự đổi thay của Bàu Bàng…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội xuất sc ở từng thể loại. Qua hội thi, Ban tổ chức lựa chọn các tiết mục xuất sc công diễn tại khai mạc chào mừng tại Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyn Bàu Bàng lần thứ I, nhim kỳ 2018-2023.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên