Bế mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2015: Hai nghệ nhân “đất Thủ” đoạt huy chương đồng

Cập nhật: 22-06-2015 | 16:29:06

(BDO) Lễ hội trái cây Nam bộ 2015 vừa bế mạc tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, Q.9, TP.HCM. Ban tổ chức (BTC) đã trao tổng cộng 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 5 huy chương đồng cho các nghệ nhân tham gia hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây.  

Nghệ nhân Nguyễn Minh Thuận (P.Tương Bình Hiệp, TP.TDM) đã giành Huy chương đồng bảng B ở hội thi nghệ thuận tạo hình bằng trái cây

Với tác phẩm “Đất nước chọn niềm vui”, nghệ nhân Nguyễn Hoàng Duy (P.Hiệp An, TP.TDM) đã xuất sắc đoạt huy chương đồng bảng A và tác phẩm “Vị anh hùng dân tộc” của nghệ nhân Nguyễn Minh Thuận (P.Tương Bình Hiệp, TP.TDM) đã giành huy chương đồng bảng B.

BTC cho biết, sau 20 ngày diễn ra Lễ hội trái cây Nam bộ, chợ trái cây đã tiêu thụ trên 400 tấn trái cây các loại, góp phần tạo cầu nối cung-cầu giữa nhà vườn và khách du lịch trong và ngoài nước. Ở hội thi trái cây ngon, an toàn có 625 nhà vườn đến từ 14 tỉnh, thành gửi mẫu tham gia. Kết quả có 94 giải trái ngon, 6 giải củ, quả lạ được BTC bình chọn và trao giải, trong đó Bình Dương có 3 nhà vườn đoạt giải trái ngon.

Tại lễ hội năm 2015, BTC còn trao giải ảnh đẹp “Sắc màu Suối Tiên” cho các bộ ảnh đẹp chụp về lễ hội tổ chức tại Suối Tiên trong những năm qua cho các nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên gửi tham gia.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên