Bục túi nước hầm lò, 3 công nhân thiệt mạng, 4 người bị thương

Cập nhật: 24-07-2012 | 00:00:00

Vụ tai nạn xảy ra lúc 11 giờ 20 ngày 23-7, tại Xí nghiệp than Uông Bí (thuộc Cty CP ximăng và xây dựng Quảng Ninh) - khiến 3 CN thiệt mạng tại chỗ, 4 người khác bị thương. Nguyên nhân xảy ra tai nạn là do bục túi nước.

 

Khu vực các CN gặp nạn trong ca 1, gồm 9 người tại đường lò giếng mức + 82 lên trên 135, thuộc vỉa 29 khu Đông Bạt Cheo, PX khai thác 3 - Xí nghiệp than Uông Bí.

3 thợ lò thiệt mạng cho đến 17 giờ cùng ngày đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa lên khỏi mặt đất, buớc đầu xác định tên là: Phạm Văn Tuân, Lê Công Mão và Lê Văn Trực. 4 CN khác bị thương  đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí gồm: Đỗ Văn Phương - Phó Quản đốc trực ca; Nguyễn Khắc Trung; Nguyễn Kim Thọ và Lương Văn Tạo. Theo bác sĩ trực cấp cứu, trường hợp của anh Đỗ Văn Phương và anh Lương Văn Tạo (ảnh) - hiện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Chiều cùng ngày, ông Đặng Huy Hậu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh QN - đã đến hiện trường chỉ đạo cứu nạn, đồng thời thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho những thợ lò gặp nạn tại bệnh viện với mức 3 triệu đồng/người bị thương và 6 triệu đồng cho thân nhân mỗi CN thiệt mạng.   

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên