Buôn bán dưới gầm cầu vượt Sóng Thần: Cần xử lý dứt điểm

Cập nhật: 09-08-2018 | 09:37:40


(Ảnh chụp ngày 6-8)

Đã từ lâu, dưới gầm cầu vượt Sóng Thần, thuộc địa bàn TX.Dĩ An luôn có rất nhiều hàng quán buôn bán bên dưới (ảnh). Bình thường thì nút giao thông dưới gầm cầu vượt này luôn trong tình trạng quá tải bởi lượng phương tiện giao thông qua lại đông đúc, đó là chưa kể vào khung giờ cao điểm, hay lúc gác chắn gần đó đóng lại khi có tàu hỏa chạy qua, thì tình trạng tắc đường kẹt xe xảy ra như... cơm bữa!

Sự xuất hiện của rất nhiều hàng quán, xe đẩy, bàn ghế kê tràn lan, rồi khách vào quán ăn uống dựng xe lấn chiếm lòng đường lại càng “góp phần” làm cho 2 làn đường dưới gầm cầu vượt trở nên chật trội, ảnh hưởng không nhỏ tới các phương tiện lưu thông qua lại! Đó là chưa kể đến việc hàng quán nhiều, khách đông, nên từ lâu khu vực gầm cầu vượt này đã bị biến thành... nhà vệ sinh lộ thiên, cực kỳ mất vệ sinh, khi không ít người khách vào ăn uống, tài xế xe ôm luôn chọn bồn hoa ven các mố cầu để... “giải quyết nỗi buồn” mỗi khi họ có nhu cầu!

Rất mong chính quyền địa phương cũng như cơ quan chức năng TX.Dĩ An nhanh chóng tiến hành giải tỏa hết những hàng quán, trả lại sự thông thoáng, an toàn cho khu vực gầm cầu vượt Sóng Thần...

NGUYỄN LONG (TP.Hồ Chí Minh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên