Chăm lo thanh niên công nhân và thiếu nhi khó khăn

Cập nhật: 25-04-2021 | 15:14:01

(BDO) Ngày 25-4, Tỉnh đoàn Bình Dương, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ đã tổ chức chương trình Tiếp sức đến trường - Hành trình Kết nối thanh niên công nhân lần thứ 32 tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

 Trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Kết nối thanh niên Công nhân số 28

Tại chương trình, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 28 ở Công ty Cổ phần giáo dục Tiến Thành Công (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên). Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình tặng 30 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần 300.000 đồng); tặng 5 suất học bổng (mỗi suất trị giá 10 triệu đồng) cho học sinh khó khăn. Ngoài ra, ban tổ chức chương trình đã vận động trao 15 xe đạp và 30 phần quà cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Bình. 

Trao học bổng cho học sinh khó khăn

 Tặng xe đạp cho học sinh khó khăn

Đây là họat động thiết nhằm hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021, chào mừng 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021); đồng thời chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho thanh niên công nhân và các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên