Chi đoàn quân sự phường Tân Hiệp, TX. Tân Uyên: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2014-2015

Cập nhật: 13-12-2014 | 09:45:42

Chi đoàn Quân sự phường Tân Hiệp vừa tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2014- 2015. Đây là đại hội chi đoàn điểm của phường Tân Hiệp.

Đại hội đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên; bản kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2013-2014. Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Quân sự phường Tân Hiệp với sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành và đoàn viên trong chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc các nghị quyết đại hội của nhiệm kỳ trước. Công tác xây dựng Đoàn, các chương trình hành động cách mạng của Đoàn và chương trình “Vì đàn em” được thực hiện tốt. Đại hội cũng đã thống nhất với phương hướng nhiệm vụ hoạt động trong nhiệm kỳ mới như: Tiếp tục công tác tuyên truyền giáo dục; thực hiện tốt công tác xây dựng đoàn; chương trình hành động cách mạng của đoàn và mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam vững mạnh.

VĂN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên