Chưa xác định nguyên nhân sạt lở sông Đồng Nai

Cập nhật: 25-03-2012 | 00:00:00

Chiều 24-3, chủ tịch UBND xã Phước Cát 2 (Cát Tiên, Lâm Đồng) Đoàn Ngọc Nam cho biết liên quan đến vụ sạt lở đất ở sông Đồng Nai, cơ quan chức năng đang điều tra nhưng chưa xác định được nguyên nhân

Cũng theo ông Nam, hiện tượng trên có biểu hiện sụt lún thẳng đứng chứ không đơn thuần là sạt lở hàm ếch.

  Hiện trường vụ sạt lở đất ở sông Đồng Nai Vụ sụt lún làm một đoạn bờ sông dài hơn 400m nằm trên địa bàn thôn Phước Sơn thuộc xã Phước Cát 2 đổ ập xuống lòng sông Đồng Nai.

Hậu quả vụ sạt lở tuy không gây thiệt hại về người nhưng một lượng lớn đất đã vùi lấp một tàu khai thác cát và cuốn theo một số diện tích cây mì, điều..., đồng thời ảnh hưởng đến một số nhà dân dọc bờ sông, trong đó có ngôi nhà chỉ cách khu vực sạt lở 10m-30m.

Những hộ dân này mặc dù đã được chính quyền địa phương cảnh báo và vận động di dời ra khỏi khu vực nguy hiểm nhưng đến chiều cùng ngày vẫn chưa di dời.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên