Công trình đèn hoa bất ngờ đổ sập

Cập nhật: 08-01-2018 | 09:31:55

Công trình đèn hoa bằng sắt thép nặng trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa được hoàn thành nhưng đã bất ngờ đổ sập xuống đường khiến nhiều người đi đường hoảng hốt.


Hiện trường vụ việc

Theo các nhân chứng, vào khoảng 14 giờ ngày 6-1, công trình đèn hoa bằng sắt thép nặng hàng tấn trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã bất ngờ đổ sập xuống đường. Lúc này nhiều người đi đường phát hiện nên hoảng hốt tháo chạy. May mắn không có ai bị thương.

Được biết, công trình đèn hoa được thiết kế bằng nhiều khung sắt thép dài khoảng 50 mét, nặng hàng tấn tại khu vực đường Trần Hưng Đạo, gần khu vực vòng xoay ngã sáu TP.Thủ Dầu Một bị đổ, nằm ngổn ngang giữa đường. Công trình trên do Trung tâm Văn hóa TP.Thủ Dầu Một làm chủ đầu tư để phục vụ trang trí chào đón năm mới. Công ty TNHH Ánh Dương có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm thi công.

Sau khi xảy ra vụ việc, UBND TP.Thủ Dầu Một đã yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục sự cố, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên