Công ty P&G Việt Nam trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm học 2017-2018

Cập nhật: 11-08-2017 | 11:56:02

Hôm qua (10-8), Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Bình Dương tổ chức lễ trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G năm học 2017-2018 cho các em học sinh là con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Đến dự có ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Ban Giám đốc Công ty P&G.

Công ty P&G trao 150 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà gồm dụng cụ học tập cho các em học sinh là con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho biết năm học 2017-2018, Công ty P&G tiếp tục tài trợ học bổng cho các em học sinh. Như vậy, trong suốt gần 21 năm qua Công ty P&G đã trao tặng 2.080 suất học bổng và hơn 33.000 cuốn tập với tổng số tiền khoảng 2 tỷ đồng. Chương trình học bổng này đã góp phần chia sẻ một phần khó khăn của các gia đình công nhân viên chức lao động còn nhiều khó khăn, tiếp sức cho các em học sinh được tiếp tục đến trường. Ngoài chương trình này, Công ty P&G còn tài trợ các chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em”, “Ngăn dòng bỏ học” ở các tỉnh khu vực Tây nguyên…


Lãnh đạo tỉnh cùng Ban Giám đốc Công ty P&G trao học bổng cho các em học sinh

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên