Cử tri các xã Trừ Văn Thố, Cây Trường và Tân Hưng đánh giá cao chương trình hành động của ứng cử viên

Cập nhật: 11-05-2016 | 16:54:08

(BDO) Ngày 11-5, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hơp với Ủy ban MTTQVN huyện Bàu Bàng đã tổ chức cho 5 ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV đơn vị bầu cử số 3 và 5 ƯCV ĐB HĐND tỉnh khoá IX, nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp xúc cử tri các xã Trừ Văn Thố, Cây Trường và Tân Hưng.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc giữa ƯCV với cử tri các xã Trừ Văn Thố, Cây Trường và Tân Hưng thuộc huyện Bàu Bàng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ƯCV tập trung vào các vấn đề: Đẩy mạnh việc thực thi và đưa pháp luật vào cuộc sống; quan tâm đến đời sống của người lao động; bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; quan tâm, chăm sóc bà mẹ, trẻ em… Bên cạnh các vấn đề nêu trên, chương trình hành động của các ƯCV còn đề cập vấn đề lắng nghe và giải quyết thấu đáo các kiến nghị và nguyện vọng của cử tri và người dân trên địa bàn tỉnh.

 Cử tri xã Tân Hưng kiến nghị ƯCV nếu trúng cử cần quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách cho người có công.

Cử tri các xã Trừ Văn Thố, Cây Trường và Tân Hưng đánh giá cao chương trình hành động của các ƯCV và đề nghị các ƯCV nếu trúng cử cần kịp thời thực hiện một số vấn đề mà cử tri quan tâm, như: Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm; xây dựng các chương trình hỗ trợ nông nghiệp và nông thôn, quan tâm vấn đề đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp đang gặp khó khăn, đặc biệt là sản phẩm mủ cao su.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên