Cử tri Quân đoàn 4 quan tâm vấn đề biên giới lãnh thổ và an ninh biển đảo

Cập nhật: 11-05-2016 | 16:20:24

* Cử tri Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Chương trình hành động là động lực để ứng cử viên phấn đấu nếu trúng cử

(BDO) Sáng 11-5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu (ĐB) Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và các ƯCV ĐB HĐND tỉnh khóa IX nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 6 đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri là cán bộ, sỹ quan và học viên Trường Quân sự Quân đoàn 4.

ong-Tran-Van-Nam-trinh-bay-chuong-trinh-hanh-dong-cu-tri-quan-su-quan-doan-4

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ứng cử ĐBQH khóa XIV trình bày chương trình hành động trước cử tri Trường Quân sự Quân Đoàn 4. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại hội nghị, sau khi lắng nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ƯCV, cử tri đã trình bày nhiều ý kiến mong muốn các ƯCV nếu trúng cử cần quan tâm hơn về vấn đề biên giới lãnh thổ, an ninh biển đảo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, giải quyết triệt để các tệ nạn xã hội, ô nhiễm môi trường, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, các dự án treo…

ong-Tran-Van-Nam-tham-hoi-truong-quan-su-quan-doan-4

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ứng cử ĐBQH khóa XIV thăm hỏi cử tri Trường Quân sự Quân Đoàn 4. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Thay mặt các ƯCV ĐBQH khóa XIV và HĐND tỉnh khóa IX, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn cán bộ, sỹ quan và học viên Trường Quân sự Quân đoàn 4 đã tin tưởng, tín nhiệm gởi gắm nhiều ý kiến đến các ƯCV. Với tư cách là người cán bộ, người lãnh đạo hay chỉ là người được nhân dân tín nhiệm thì dù trúng cử hay không các ƯCV vẫn chung tay giải quyết triệt để các vấn đề mà cử tri nêu; cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao nhằm góp phần xây dựng địa phương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

* Sáng cùng ngày, 5 ƯCV ĐBQH khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 và 8 ƯCV ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 2 đã tiếp xúc với cử tri phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Cử tri phường Phú Lợi bày tỏ tình cảm, đề đạt nguyện vọng với ƯCV. 
Ảnh: THU THẢO

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu nhiều ý kiến bày tỏ tình cảm, đề đạt nguyện vọng đối với người ứng cử. Cử tri cho rằng, năng lực, trình độ của các ƯCV lần này đáp ứng được sự mong đợi của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Chương trình hành mà các ƯCV trình bày trước cử tri hôm nay là động lực để mỗi ƯCV nỗ lực phấn đấu nếu trúng cử, nhằm đáp ứng lời hứa của mình đối với cử tri, quan tâm các vấn đề mà cử tri quan tâm.

HẢI ĐĂNG-THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên