Cuộc thi thiết kế biểu trưng và biểu ngữ du lịch Bình Dương năm 2020: 11 tác phẩm đạt giải

Cập nhật: 12-11-2020 | 12:55:19

(BDO) Sáng 12-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) du lịch Bình Dương năm 2020.

  Ông Nguyễn Thanh Phong (bên trái), Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trao giải nhất cho tác giả Đào Anh Tài 

 Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm, lựa chọn logo, slogan du lịch Bình Dương phù hợp với tiềm năng phát triển du lịch tỉnh nhà trong giai đoạn phát triển mới. Qua đó, tạo bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Dương; đồng thời tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Bình Dương nhằm thu hút khách du lịch đến tỉnh nhà ngày càng nhiều hơn.

Sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 234 tác phẩm của 70 tác giả gửi về dự thi, gồm 123 tác phẩm logo và 111 tác phẩm slogan. Ngoài các tác giả trong tỉnh, cuộc thi còn thu hút nhiều tác giả đến từ các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh... Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, các tác phẩm dự thi khá đa dạng và phong phú về ý tưởng sáng tạo, thể hiện khá rõ những điểm nổi bật tiêu biểu và đặc thù của tỉnh Bình Dương.

Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải nhất cho tác giả Đào Anh Tài đến từ Đà Nẵng với tác phẩm “Bình Dương - Danh thắng quần tụ”, cùng 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên