Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Tân Uyên, TX.Thuận An, TX.Dĩ An và huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 26-10-2017 | 08:16:27

Chiều 25-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, thị xã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND năm 2017 và chương trình hoạt động năm 2018 của HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 5 HĐND tỉnh, kỳ họp lần thứ 8 HĐND thị xã; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc lần trước.

Cử tri xã Bạch Đằng đã có các ý kiến, kiến nghị như lắp đặt tín hiệu đèn đoạn đường giao nhau giữa đầu cầu Bạch Đằng và TX.Tân Uyên; vấn đề nước sạch khi cúp điện; bảo vệ môi trường; khám chữa bệnh bảo hiểm y tế; ô nhiễm môi trường; xét duyệt chế độ dân công hỏa tuyến…

- Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Lái Thiêu (TX.Thuận An).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường đã kiến nghị về các lĩnh vực tăng cường giải pháp an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, cảnh quan đô thị tại địa phương, giải pháp hạn chế ngập úng cục bộ xung quanh trung tâm chợ Lái Thiêu khi trời mưa. Nhiều ý kiến đã kiến nghị các chế độ chính sách cho người có công, người làm công tác không chuyên trách…

- Sáng 25-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.Dĩ An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An.

Tại buổi tiếp xúc, đã có 34 lượt ý kiến của cử tri chủ yếu liên quan đến các vấn đề về đất đai, đo đạc, chỉnh trang đô thị, an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn phường. Ngoài ra, vấn đề cấp sổ đỏ còn chậm, buôn bán lấn chiếm vỉa hè lòng lề đường, tình hình trộm cắp trong khu vực gia tăng; an toàn giao thông, an ninh trật tự trong khu vực như tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, ngã tư Gốm Sứ khu phố Chiêu Liêu… cũng được cử tri đề cập.

- Chiều 25-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bàu Bàng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã đã kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện một số vấn đề như: Sớm đầu tư xây dựng đồng bộ các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã; sớm nâng cấp, sửa chữa tuyến đường tại tổ 21, ấp 1 đã xuống cấp…

Sau khi nghe các ý kiến kiến nghị của cử tri, đại diện Đoàn đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện, thị và địa phương đã giải trình với cử tri một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu các ý kiến còn lại để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

DUY TRỌNG - HỒ VĂN - HOÀNG TÚ - QUỐC HƯƠNG-TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên