Đảng bộ công ty TNHH MTV xe lửa dĩ an: Phát triển Đảng chú trọng vào chất lượng

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

Ông Nguyễn Tấn Nè, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy công ty, cho biết trong công tác phát triển Đảng, Đảng bộ công ty luôn quán triệt, chú trọng vào chất lượng nguồn để kết nạp ĐV mới. Trên thực tế, nguồn phát triển Đảng tại công ty khá dồi dào nhưng Đảng bộ có sự lựa chọn khắt khe, những đối tượng nguồn có năng lực, có lý tưởng, có tính tiên phong… thì mới được bồi dưỡng, phát triển, kết nạp vào hàng ngũ của Đảng. Khi những ĐV được lựa chọn kỹ càng, thử thách qua thời gian, trưởng thành và vững vàng về bản lĩnh chính trị, Đảng ủy công ty mạnh dạn bổ nhiệm vào những vị trí then chốt trong quy trình sản xuất, kinh doanh và đã phát huy được sự lãnh đạo, tính tiên phong của ĐV.

Nhờ làm tốt công tác Đảng, trong những năm gần đây, tuy ngành đường sắt còn gặp nhiều khó khăn nhưng công ty vẫn bảo đảm hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu đề ra. Năm 2013, tổng doanh thu của công ty đạt 83,25 tỷ đồng, đạt 102,9% kế hoạch đề ra; nộp ngân sách 4,3 tỷ đồng, bảo đảm thu nhập bình quân cho người lao động ở mức 6,658 triệu đồng/người/tháng…

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên