Đảng bộ phường An Phú, TX.Thuận An: Thực hiện tốt công tác tổ chức cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:15:36

Thực hiện tốt Nghị quyết số 22- NQ/TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) “Về nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên” và Chỉ thị 10-CT/TW về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, công tác Đảng tại phường An Phú có nhiều chuyển biến tích cực. Hiện nay, Đảng bộ phường đã xây dựng được 13 chi bộ trực thuộc, nâng số đảng viên lên 272 người. Ngoài ra, phường còn cử 134 quần chúng ưu tú đi học lớp nhận thức về Đảng, kết nạp 44 đảng viên mới.

Trong những năm qua, để ngày càng nâng cao chất lượng đảng viên, phường cũng đã cử 7 lượt cán bộ đi học lớp trung cấp lý luận chính trị, trung cấp thanh vận, đào tạo sĩ quan… Đến nay, chất lượng về chính trị, chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công chức toàn phường được nâng lên rõ rệt.

M.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên