Diễn đàn “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”

Cập nhật: 16-12-2018 | 13:00:03

(BDO) Sáng 16-12, Thành đoàn phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức Diễn đàn gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với thanh niên hoàn lương trên địa bàn thành phố năm 2018 với chủ đề “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”.

Tại diễn đàn, thanh niên hoàn lương đến từ các phường trên địa bàn thành phố đã chia sẻ, đối thoại với lãnh đạo thành phố xoay quanh một số nội dung như: Các chính sách hỗ trợ cho thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng, địa điểm để thanh niên hoàn lương tham gia sinh hoạt tại địa phương, địa chỉ dạy nghề cho thanh niên, chính sách hỗ trợ cho thanh niên hoàn lương vay vốn phát triển kinh tế, thời hạn xóa án tích….

Sau khi nghe các ý kiến thắc mắc, nguyện vọng của thanh niên, đại diện các ban, ngành, đoàn thể liên quan đã có những câu trả lời thỏa đáng.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tặng các phần quà cho thanh niên hoàn lương tham gia chương trình; mỗi phần quà gồm 300.000 đồng, nón bảo hiểm và 1 phiếu sửa xe miễn phí. Sau chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức đoàn đi thăm 2 gia đình thanh niên hoàn lương tại phường Phú Hòa và Phú Cường.

Thông qua buổi gặp mặt, đối thoại là dịp để các cấp lãnh đạo thành phố nắm bắt tư tưởng, suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng và giải đáp những thắc mắc của thanh niên; kịp thời uốn nắn những biểu hiện, suy nghĩ còn lệch lạc, sai trái. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần trách nhiệm của thanh niên.

      NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên