Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ XV 

Cập nhật: 13-06-2017 | 09:32:43

Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ XV; sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2017; sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2019 và tổng kết công tác kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ 2012-2017.

Tại hội nghị, đại diện Đoàn khối đã báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2017; báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2019 và báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ 2012-2017. Về công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên khối doanh nghiệp đang được triển khai phù hợp với tình hình thực tế và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như chương trình văn minh đô thị “Thắp sáng đường quê” tại huyện Dầu Tiếng với tổng trị giá là 79 triệu đồng; khánh thành và bàn giao 1 căn nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 55 triệu đồng; tặng áo ấm, chăn đắp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lào Cai với tổng trị giá 30 triệu đồng; trao tặng “Tủ sách thanh niên”, hồ chứa nước cho huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) trị giá 60 triệu đồng; khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Tây Ninh, Đăk Nông…

Cũng tại hội nghị, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến các dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ V, Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cũng đã ra mắt Chi hội Liên hiệp thanh niên Công ty TNHH Patel - một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài với hơn 800 thanh niên công nhân, tại khu công nghiệp Việt Hương 2.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên