Đoàn lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Dầu Tiếng 

Cập nhật: 05-02-2015 | 15:09:26

(BDO) Sáng 5-2, đoàn lãnh đạo Thành ủy, UBND và các sở, ban, ngành TP.Hồ Chí Minh do ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Dầu Tiếng.

Ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Trao quà và hỏi thăm gia đình bà Trương Thị Bé, ấp Tân Tiến, xã Minh Tân

Tham gia hoạt động này, về phía Bình Dương có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Dầu Tiếng, thị xã Bến Cát, huyện Bàu Bàng.

Trong bầu không khí ấm cúng, đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe và tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách. Đây là những gia đình đã có công cưu mang, bảo vệ, giúp đỡ cho Khu ủy, Thành ủy Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định trong những năm kháng chiến chống Mỹ ác liệt. Mỗi gia đình được nhận 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng gồm bánh, kẹo, mứt, dầu ăn, đường, bột ngọt… cùng số tiền mặt 5 triệu đồng để đón xuân Ất Mùi ấm cúng hơn.

Ngoài ra, đoàn cũng đã hỗ trợ số tiền 5 tỷ đồng để 3 xã Minh Tân (huyện Dầu Tiếng), Long Nguyên (huyện Bàu Bàng), Phú An (thị xã Bến Cát) xây dựng đường giao thông nông thôn, đồng thời tặng mỗi xã 50 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên