Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Khám bệnh và tặng quà cho gia đình chính sách ở Tân Uyên

Cập nhật: 25-09-2014 | 11:32:01

* Trao 150 mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho học sinh

(BDO) Sáng 25-9, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Thị đoàn Tân Uyên tổ chức hoạt động góp phần xây dựng nông thôn mới tại xã Thạnh Hội (thị xã Tân Uyên).

Khám bệnh cho người dân tại xã Thạnh Hội

Tại đây, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã khám, phát thuốc miễn phí cho 100 người dân thuộc đối tượng người già, người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Sau đó, Đoàn thanh niên 2 đơn vị đã cùng với đại diện đơn vị tài trợ là Đoàn cơ sở Genimex, Đoàn cơ sở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV và Công ty TNHH Thương mại Hồ Bửu đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách của xã, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng gồm: quà và tiền mặt.

* Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 200 học sinh và đoàn viên thanh niên phường Thái Hòa. Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh và đoàn viên thanh niên được xem phim về an toàn giao thông, nghe tuyên truyền và tìm hiểu những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ. Ngoài ra, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã trao 150 mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho các em học sinh của trường Trung học cơ sở Thái Hòa.

Các em học sinh trường Trung học cơ sở Thái Hòa nhận mũ bảo hiểm tại buổi

tuyên truyền

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên