Đứt toa tàu hi hữu trên cầu Ghềnh (Đồng Nai)

Cập nhật: 06-02-2012 | 00:00:00

Đứt toa tàu hi hữu trên cầu Ghềnh (Đồng Nai)

Lái tàu hãm phanh và dừng lại trên cầu Ghềnh, khiến giao thông hai đầu cầu bị tắc nghẽn.

Lúc 18 giờ 25 hôm qua (5-2), tại km 1700 +707 tuyến đường sắt Bắc – Nam khu vực cầu Ghềnh, bắc qua sông Đồng Nai trên địa bàn phường Bửu Hoà và xã Hiệp Hoà, thành phố Biên Hoà xảy ra sự cố đoàn tàu chở hàng bị đứt một toa trong quá trình lưu thông.

Vào thời điểm trên, tàu hàng số hiệu HDS2 đang lưu thông hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Đến khu vực đường ngang trên tuyến tỉnh lộ 16 tàu bị đứt toa. Phần toa bị đứt sau đó tự động hãm phanh và nằm lại tại khu đầu cầu Ghềnh thuộc phường Bửu Hoà. Riêng đầu tàu và các toa còn lại đã được lái tàu hãm phanh và dừng lại trên cầu Ghềnh, khiến giao thông hai đầu cầu bị tắc nghẽn.

Ngay sau đó nhân viên bảo trì kỹ thuật trên tàu đã xuống khắc phục ráp nối phần toa bị đứt với đoàn tàu. Sau khoảng 20 phút sự cố được khắc phục, toa bị đứt đã được nối vào đoàn tàu. Vụ đứt toa tàu hi hữu trên không gây ảnh hưởng đến lịch trình của các đoàn tàu khác. Đến 18h40, đoàn tàu chở hàng HDS2 đã tiếp tục hành trình. Hiện ngành đường sắt đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên