Gần 3,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Cập nhật: 25-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Tính đến chiều 25-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận gần 3,3 tỷ đồng của 148 tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 và số 11 gây ra. Trong đó, ngày 25-10 có 10 đơn vị đến ủng hộ đồng bào miền Trung với số tiền trên 195 triệu đồng. Nhiều đơn vị là các công ty tư nhân đã vận động CB, CNV tích cực ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, lũ lụt. Cụ thể CB, CNV Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc ủng hộ đồng bào miền Trung 70 triệu đồng; CB, CNV Công ty Cổ phần CN Đông Hưng 70 triệu đồng…

  Công ty Cổ phần CN Đông Hưng ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành cho biết, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh thiết tha kêu gọi đồng bào, chiến sĩ trong toàn tỉnh, các tổ chức thành viên MTTQVN tỉnh; các cơ quan, đơn vị; các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các cán bộ, đoàn viên, hội viên, các nhà hảo tâm trong tỉnh hãy dành cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân vùng bão lũ. Việc tổ chức tiếp nhận ủng hộ sẽ diễn ra đến cuối tháng 10-2013.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên