Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh: Hơn 25 tỷ đồng làm công tác từ thiện

Cập nhật: 19-01-2016 | 08:43:21

Sáng 18-1, Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh đã làm lễ tổng kết công tác Phật sự năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2016.

Theo Thượng tọa Thích Huệ Thông, Ủy viên Thư ký Hội đồng Trị sự, Phó Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh, năm qua, Phật giáo tỉnh đã làm tốt các công tác Phật sự như xây dựng mới và tu sửa cơ sở thờ tự, bổ nhiệm trụ trì, giáo dục tăng, ni, phật tử sống có ích cho xã hội… Đặc biệt, công tác từ thiện tiếp tục được quan tâm với các hoạt động như: Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, xây tặng nhà đại đoàn kết, tặng học bổng, tặng quà người nghèo… với tổng số tiền hơn 25 tỷ đồng.

Năm 2016, GHPGVN tỉnh sẽ tiếp tục củng cố các cơ sở tự viện, phát huy tinh thần đoàn kết của tăng, ni, phật tử góp phần giúp đỡ những người gặp khó khăn theo phương châm Phật giáo đồng hành cùng dân tộc… Dịp này, GHPGVN tỉnh đã khánh thành và đưa vào sử dụng Văn phòng của Ban Trị sự tại chùa Hội An (Thành phố mới) và tặng 700 phần quà Tết Bính Thân cho người nghèo.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên