Hỗ trợ người trong khu cách ly, lực lượng tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 07-07-2021 | 16:17:31

(BDO) Ngày 4-7, Hội cựu học sinh lớp 12A15 (năm học 2001-2002) Trường THPT Võ Minh Đức cùng nhóm Bồ Công Anh, Manulife, URC, Agribank và các anh chị đội hỗ trợ khu vực cách ly Bình Dương đã đến trao hỗ trợ 170 phần quà cho những công nhân, lao động ở trọ trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên và phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. 



Hội cựu học sinh lớp 12A15 cùng các nhóm trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch cho Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên

Ngoài những nhu yếu phẩm thiết yếu, như: gạo, dầu ăn, đường, nước tương, nước mắm, trứng, rau tươi... đợt này nhóm còn trao thêm nhiều phần sữa cho các em nhỏ con công nhân, lao động sống trong khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế để chia sẻ với các em trong điều kiện khó khăn này. Tổng trị giá đợt tặng quà gần 30 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 1-7, nhóm cũng đã trao hỗ trợ nhiều mặt hàng phục vụ phòng, chống dịch cho Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên và trao 120 phần quà nhu yếu phẩm và 120 phần rau, củ, quả hỗ trợ người dân trong khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn phường tân Phước Khánh,TX. Tân Uyên; tổng trị giá hơn 33 triệu đồng

Tất cả kinh phí đều do các thành viên Hội cựu học sinh lớp 12A15 và những người bạn Bình Dương đóng góp, vận động thêm bạn bè, đồng nghiệp chung sức. 

Hồng Thuận-Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên