Hội Cấp thoát nước Việt Nam: Khai giảng lớp Nâng cao năng lực giáo viên dạy nghề tại doanh nghiệp

Cập nhật: 18-11-2016 | 09:15:22

(BDO) Ngày 17-11, tại Xí nghiệp Xử lý nước thải Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai giảng lớp Nâng cao năng lực giáo viên trường nghề và cán bộ đào tạo nghề tại doanh nghiệp. Lớp học do Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA), Tổng cục dạy nghề phối hợp với các Công ty cấp khu vực phía Nam thực hiện và được Chương trình hợp tác Đức - Việt Nam tài trợ.


11 học viên xuất sắc nhận Bằng
Chứng nhận giảng viên của VWSA

Chương trình giảng dạy tại lớp học này được thiết kế đặc biệt, kết hợp giữa giáo viên trường nghề và giảng viên của doanh nghiệp nhằm tìm ra điểm chung giữa mục tiêu đào tạo của nhà trường với yêu cầu làm việc tại doanh nghiệp; vận dụng nhiều phương pháp truyền đạt mới vừa nâng cao năng lực đặc thù của giáo viên, vừa bảo đảm kết hợp giữa lý thuyết với thực hành và kỹ năng sư phạm trong giảng dạy, đào tạo nghề cấp thoát nước.

Lớp học có 33 học viên tham dự, diễn ra trong 2 ngày với các nội dung chính là thành phần và phương pháp xử lý nước bằng hóa chất truyền thống và công nghệ xử lý vi sinh hiện đại; biến nước thải thành tài nguyên đô thị... Dịp này, VWSA đã trao Bằng Chứng nhận giảng viên cho 11 học viên chuyên ngành cấp thoát nước đã xuất sắc vượt qua các kỳ sát hạch của VWSA trước đó.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên