Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng nhà Chữ thập đỏ và quà cho người nghèo

Cập nhật: 30-11-2014 | 11:11:33

(BDO) Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp cùng Ban Từ thiện Tỉnh hội Phật giáo tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng một căn nhà CTĐ và phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc nghèo tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh (bìa phải) tặng quà cho người nghèo tỉnh Bình Phước 

Căn nhà CTĐ được trao tặng cho hộ bà Lý Thị Mộng Huyền, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại phường Long Phước, thị xã Phước Long. Căn nhà có diện tích 45 m2, trị giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã tặng 100 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc nghèo trên địa bàn xã Long Giang và 100 phần quà cho đồng bào phường Sơn Giang, thị xã Phước Long. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá 400.000 đồng/phần. Tổng trị giá chuyến thăm tặng quà và nhà CTĐ trị giá 120 triệu đồng.

Số quà và tiền trên do Hội CTĐ tỉnh vận động chùa Long Sơn, phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên; chùa Tây Thiên, thị xã Dĩ An; chùa Thuận Thiên, thành phố Thủ Dầu Một đóng góp và trao tặng.

 C.LÝ-V.SANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên