Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên

Cập nhật: 08-12-2020 | 15:05:40

(BDO) Sáng 8-12, Hội Cựu chiến binh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2020. 

Trong năm 2020, các cấp Hội Cựu chiến binh từ huyện đến cơ sở luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ. Thông qua các phong trào, cuộc vận động, hội đã tổ chức 14 đợt phát hoang và dọn vệ sinh tuyến đường giao thông, thực hiện 1 tuyến đường tự quản xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn giao thông, với tổng kinh phí 130 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cấp hội đã xét cho 206 hội viên vay với số tiền hơn 2,5 tỷ đồng từ nguồn quỹ giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế; hỗ trợ gần 5 tỷ đồng từ các nguồn vốn vay ưu đãi giúp 196 hội viên phát triển kinh tế gia đình. Các cấp hội còn tích cực phối hợp với các ngành rà soát, đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế và giải quyết chế độ cho cựu chiến binh. 

Dịp này, Hội Cựu chiến binh huyện đã trao bằng khen của Hội Cựu chiến binh tỉnh cho 1 tập thể, 3 cá nhân; trao giấy khen của UBND huyện cho 10 tập thể, 16 cá nhân và trao giấy khen của Hội Cựu chiến binh huyện cho 4 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2020.

Như Ý - Minh Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên