Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh

Cập nhật: 30-12-2014 | 14:52:06

(BDO) Sáng 30-12, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh để thực hiện một số nội dung về công tác cán bộ. Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các phó bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị.

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh 
      

Ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Quyết định của Ban Bí thư về chuẩn y Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định Chỉ định Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2010-2015

Hội nghị đã nghe công bố quyết định của Ban Bí thư về chuẩn y Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010-2015 đối với ông Võ Đức Thành, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; công bố quyết định của Ban Bí thư về chỉ định Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đối với các ông Lê Hữu Phước,Võ Văn Bá và bà Nguyễn Phạm Duy Trang. Hội nghị cũng đã bầu cử chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; nghe báo cáo lấy ý kiến về danh sách quy hoạch cấp ủy và các chức danh lãnh đạo quản lý chủ chốt của tỉnh và lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tại hội nghị, ông Mai Thế Trung đã trao quyết định nghỉ hưu cho ông Lê Thanh Cung và bà Trần Thị Kim Vân.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên