Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Bình Dương:

Họp mặt kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

Cập nhật: 04-11-2017 | 16:36:05

(BDO) Ngày 4-11, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7.11.1917 - 7.11.2017). Tại buổi họp mặt, các hội viên đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa to lớn của cuộc Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại, đồng thời khẳng định về mối quan hệ truyền thống sâu nặng nghĩa tình trước sau như một của nhân dân Việt Nam với nước Nga. Nhân dân Việt Nam luôn dành tình yêu thương lớn lao đối với nhân dân Liên Xô trước đây nói chung và nhân dân nước Nga nói riêng.


Các thành viên Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Bình Dương gặp gỡ, thăm hỏi lẫn nhau tại buổi họp mặt

Thời gian tới, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhằm tăng cường hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam với Liên bang Nga nói chung và giữa tỉnh Bình Dương với các địa phương của Liên bang Nga nói riêng. Cụ thể, hội sẽ không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, đặc biệt chú trọng đến nội dung chính trị và tính hiệu quả; bảo đảm mỗi năm tổ chức ít nhất một hoạt động gắn với các sự kiện quan trọng trong năm; phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức hoạt động tuyên truyền, giáo dục, ôn lại quan hệ hữu nghị truyền thống lâu đời cũng như đường lối, chính sách đối nội, đối ngoại của Đảng và Nhà nước, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt - Nga cho giới trẻ trên địa bàn tỉnh; tích cực tham gia các hoạt động đối ngoại liên quan đến hai nước Việt - Nga; kịp thời phối hợp, tham mưu lãnh đạo tỉnh chỉ đạo tổ chức các hoạt động hữu nghị, đoàn kết, góp phần thúc đẩy các quan hệ hợp tác giữa tỉnh với địa phương kết nghĩa của Liên bang Nga về kinh tế, thương mại, du lịch, văn hóa, giáo dục, khoa học - công nghệ…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên