Họp mặt kỷ niệm 54 năm Ngày nhà tù Phước Thành được giải phóng

Cập nhật: 17-09-2015 | 08:43:35

Nhân kỷ niệm 54 năm Ngày nhà tù Phước Thành được giải phóng (18.9.1961 - 18.9.2015), sáng 16-9, Câu lạc bộ Hưu trí và Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi họp mặt các cán bộ hưu trí và chiến sĩ bị địch bắt tù đày trên địa bàn huyện, đồng thời tổng kết phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2013-2015 trong cán bộ, hội viên.

Ông Trần Bình Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo (thứ 4 từ trái qua) trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân tỉnh Phước Thành trong những năm kháng chiến, đặc biệt là trong trận đánh lịch sử đêm 17 rạng sáng 18-9-1961. Chiến Thắng Phước Thành đã giáng một đòn phủ đầu vào chiến lược chiến tranh đặc biệt của Mỹ, góp phần vào thắng lợi chung của cả miền Nam.

Dịp này, Câu lạc bộ Hưu trí và Chiến sĩ bị địch bắt tù đày huyện Phú Giáo cũng đã tổng kết phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, hội viên CLB giai đoạn từ tháng 9-2013 đến tháng 9-2015. Qua 2 năm triển khai thực hiện, hầu hết cán bộ, hội viên CLB đều thấm nhuần lời dạy của Bác, tự giác tu dưỡng rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống, luôn gương mẫu đi đầu trong việc chấp hành, tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các cuộc vận động của địa phương.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng 7 tập thể và 14 cá nhân, Câu lạc bộ Hưu trí huyện khen thưởng 1 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2013-2015.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên