Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy 

Cập nhật: 09-10-2015 | 15:34:56

(BDO) Sáng 9-10, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18.10. 1930-18.10.2015). Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Phạm Văn Cành ( thứ 4, trái qua) trao Kỷ niệm chương cho cán bộ Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ. Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi họp mặt, các thế hệ cán bộ, nhân viên Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Văn phòng cấp ủy. Suốt 85 năm qua, Văn phòng cấp ủy luôn xứng đáng là cơ quan tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, được Ban Thường vụ, Thường trực cấp ủy trực tiếp giáo dục, rèn luyện và trưởng thành. Với đội ngũ vững vàng, kiên định về lập trường chính trị, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và  nhân dân, có tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý thức phục vụ tận tụy, Văn phòng các cấp ủy trong tỉnh đã có những đóng góp thiết thực vào sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Đồng chí Phạm Văn Cành (phải) tặng lẵng hoa chúc mừng Văn phòng cấp ủy nhân ngày truyền thống

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Cành tin tưởng tập thể, nhân viên Văn phòng cấp ủy sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, phát huy những kết quả, thành tích đạt được, khắc phục những hạn chế, yếu kém để làm tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, luôn xứng đáng là cơ quan tham mưu và giúp việc đắc lực, xứng đáng với sự tin cậy của cấp ủy.

Dịp này, 18 đồng chí cán bộ qua các thời kỳ đã được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy”.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên