Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật an toàn giao thông

Cập nhật: 10-04-2019 | 08:29:26

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên và ra quân Năm ATGT 2019. Tại buổi lễ, Huyện đoàn đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT cho đoàn viên thanh niên; gắn việc chấp hành pháp luật ATGT với việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; nâng cao hiệu quả hoạt động đội hình tình nguyện bảo đảm trật tự, ATGT của huyện. Đồng thời, thông qua lễ phát động, Huyện đoàn đã tổ chức cho đại diện các đoàn thể huyện, các cơ sở Đoàn trực thuộc tiến hành ký kết giao ước thi đua về ATGT năm 2019 như 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên thực hiện nghiêm quy định đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên không điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi, khi chưa có giấy phép lái xe; 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên không uống rượu, bia trước khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; không tham gia đua xe, cổ vũ đua xe trái phép, không chạy quá tốc độ cho phép, đi đúng phần đường, làn đường… Đoàn cũng trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

Huyện đoàn cũng đã phối hợp với Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn tổ chức ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, “Thứ bảy tình nguyện” phát quang bụi rậm, nạo vét khai thông dòng chảy mương thoát nước các tuyến đường thanh niên tự quản, thu hút hơn 1.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia...

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên