Huyện đoàn Dầu Tiếng: Chú trọng đổi mới hình thức đoàn kết, tập hợp thanh niên

Cập nhật: 05-01-2019 | 10:12:35

Năm 2018, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã thực hiện tốt việc vận động các nguồn lực xã hội để chăm lo cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), hội viên, thiếu nhi, đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn được mở rộng, mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên đạt được nhiều kết quả tích cực.

Cụ thể, Huyện đoàn đã chú trọng đổi mới hình thức đoàn kết, tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên khu vực đặc thù (tôn giáo, dân tộc, hoàn lương); phối hợp với Cục Thuế tỉnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương, trường Đại học Bình Dương, Câu lạc bộ Kỹ năng, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tổ chức các hoạt động thăm tặng quà gia đình chính sách, nhà nhân ái, học bổng cho trẻ em khó khăn, người dân khó khăn... Kết quả, Huyện đoàn đã phối hợp trao tặng 193 phần quà, bàn giao 2 căn nhà nhân ái, với tổng kinh phí hơn 231 triệu đồng; phát triển mới 4 chi hội thanh niên công nhân với 220 hội viên…

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên