Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tuyên dương 4 tập thể và 24 cá nhân tiêu biểu

Cập nhật: 28-05-2015 | 14:09:15

(BDO) Sáng 28-5, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa nhiệm kỳ 2012-2017.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đoàn thanh niên huyện đã triển khai cuộc thi viết - thiết kế Sổ vàng, Sổ nhật ký làm theo Bác đến các cơ sở đoàn và có 549 bài tham dự; đồng thời, xây dựng mô hình “Trồng cây xanh”, triển khai cuộc thi viết cảm nhận “Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh” đến 34/34 cơ sở Đoàn, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ Dầu Tiếng học tập và làm theo lời Bác”. Trong phong trào tình nguyện 12/12 xã, thị trấn đã ra quân chiến dịch hè tình nguyện; trồng cây xanh, làm đường giao thông nông thôn, khai thông dòng chảy với tổng chiều dài 23km. Song song đó, các cơ sở Đoàn còn phối hợp tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng với 239 phần quà…

Hội nghị cũng đã tổ chức đóng góp ý kiến dự thảo báo cáo và phương hướng công tác giữa nhiệm kỳ còn lại.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên huyện đã tuyên dương 4 tập thể và 24 cá nhân tiêu biểu trên các lĩnh vực.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên