Khai mạc Hội thi Văn nghệ- thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VII, năm 2016

Cập nhật: 05-07-2016 | 10:27:18

(BDO) Sáng ngày 5-7, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, sở Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp với sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc Hội thi Văn nghệ-thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VII, năm 2016.


Một tiết mục thi văn nghệ tại hội thi

Hội thi có hơn 300 thí sinh, vận động viên là người khuyết tật tại các cơ sở Bảo trợ xã hội và người khuyết tật hiện đang sống, làm việc trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài. Các thí sinh, vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở hai phần thi văn nghệ và thể thao.

Phần thi văn nghệ gồm các thể loại: Đơn ca, song-tam ca, tốp ca, độc tấu- hòa tấu, múa, tiểu  phẩm sân khấu, ca cổ, địa điểm thi tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh.

Phần thi thể thao gồm các môn: Bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, điền kinh, đua xe lăn, xe lắc thi đấu tại Trung tâm Thể dục thể thao cộng đồng thành phố mới Bình Dương và Nhà thi đấu Trung tâm thể dục thể thao tỉnh.

Hội thi là dịp để người khuyết tật trên địa bàn tỉnh có điều kiện tham gia vào các hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục thể thao phù hợp với đặc điểm thể chất và tinh thần của người khuyết tật.

Hội thi sẽ bế mạc và trao giải vào lúc 19h ngày 5-7 tại Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên