Khởi động cuộc thi kiến thức trực tuyến “Mẹ đã sẵn sàng” 2017 dành cho mẹ bầu

Cập nhật: 26-06-2017 | 08:54:45

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc phối hợp cùng Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa khởi động cuộc thi trắc nghiệm kiến thức trực tuyến “Mẹ đã sẵn sàng”. Với mục đích cập nhật kiến thức thai sản trước, trong và sau sinh cho các ông bố, bà mẹ chuẩn bị đón con chào đời.


Các bà mẹ trẻ đang theo dõi chương trình

Cuộc thi với hình ảnh được thiết kế sinh động, mang lại cảm giác hứng thú cho người tham gia dự thi. Nội dung trắc nghiệm gồm 400 câu hỏi được biên soạn bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản nhiều kinh nghiệm. Chương trình được xem như là một phương cách thú vị để cả bố và mẹ cùng kiểm tra kiến thức thường thức về cách chăm sóc mẹ và bé trước, trong và sau thai kỳ. Chương trình gồm 2 vòng thi: Vòng loại từ ngày 16 đến 26-6-2017 tại trang fanpage “Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc” và vòng chung kết từ ngày 30-6 đến 3-7-2017 tại trang fanpage “Gõ cửa sức khỏe” của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Tiêu chí chấm điểm dành cho người chiến thắng cuộc thi sẽ được tính dựa trên số câu trả lời đúng trong thời gian ngắn nhất. Nếu người chơi có cùng số câu trả lời đúng và tổng thời lượng tham gia, người chiến thắng sẽ là người tham gia cuộc thi sớm hơn. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 150 triệu đồng với hai giải thưởng riêng biệt là “Mẹ thông thái” và “Ba và mẹ thông thái”. Bên cạnh đó, thí sinh còn có thể tham gia ngay trên điện thoại di động với giao diện hình ảnh dành riêng cho các ông bố, bà mẹ.

Cuộc thi trắc nghiệm kiến thức trực tuyến “Mẹ đã sẵn sàng” trong khuôn khổ các hoạt động ứng dụng công nghệ vào y khoa do Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc phối hợp Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức. Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, đại diện Ban Truyền thông Tiếp thị của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ vào truyền thông y khoa là xu hướng chung của ngành y, nhằm phổ cập kiến thức y khoa một cách hiệu quả nhất, hấp dẫn cộng đồng. Cuộc thi “Mẹ đã sẵn sàng” là một trong những vận dụng công nghệ hiệu quả mà Hoàn Mỹ đã mang lại lợi ích cho người tham gia. Năm 2016, cuộc thi đã thu hút hơn 3.000 người tham gia dự thi chính là mẹ bầu trên nhiều tỉnh, thành. Với hình thức sinh động, cải tiến giao diện năm 2017, chúng tôi hy vọng con số người tham gia sẽ tăng nhiều hơn nữa, cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút các mẹ bầu và cả ông bố dự thi một cách hào hứng, đón nhận thông tin qua chương trình hữu ích, hiệu quả hơn”.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên